เติมเต็มฝันบ้านริมชายหาด
คู่รักคู่หนึ่งตามหาบ้านพักตากอากาศสำหรับครอบครัวของพวกเขาตามแนวชายฝั่งเจอร์ซีย์ชอร์ในโอเชียนซิตี้ รัฐนิวเจอร์ซีย์ เพื่อให้เป็นไปตามความต้องการ พวกเขาต้องหาบ้านที่มีศักยภาพในการปล่อยเช่าเพื่อเป็นรายได้ของพวกเขาได้