The Uninvited (HBO)
หลังจากการตายที่น่าสงสัยของแม่พี่สาวแอนนาและอเล็กซ์ก็เข้าไปพัวพันกับการต่อสู้พินัยกรรมกับผู้ดูแลอดีตของแม่