แม็กซีน (HBO)
ฮอลลีวู้ดยุค 1980 ดาราหนังผู้ใหญ่ แม็กซีน มินซ์ ในที่สุดก็ได้โอกาสแจ้งเกิด แต่ฆาตกรลึกลับที่สะกดรอยตามนักแสดงดาวรุ่งก็เกือบเผยอดีตอันชั่วร้ายของเธอ
ฮอลลีวู้ดยุค 1980 ดาราหนังสำหรับผู้ใหญ่และนักแสดงดาวรุ่ง แม็กซีน มินซ์ ในที่สุดก็ได้โอกาสแจ้งเกิด แต่ฆาตกรลึกลับที่สะกดรอยตามเหล่านักแสดงดาวรุ่ง ก็เกือบทำให้อดีตอันชั่วร้ายของเธอเปิดเผย