ฆาตกรไล่ล่า
Freddy Krueger นักฆ่าตัวฉกาจที่มีนิ้วมือซึ่งหลอกหลอนความฝันของวัยรุ่นและสังหารพวกเขาในการหลับไหลกลับสู่ฝันร้ายของทุกคน
อย่าเผลอหลับไป!Freddy Krueger กลับสู่ฝันร้ายของทุกคน นักฆ่าที่โด่งดังมือไวที่โกนหนวดหลอกหลอนความฝันของวัยรุ่นและฆ่าพวกเขาในการนอนหลับของพวกเขา ตราบใดที่พวกเขายังคงตื่นอยู่ พวกเขาปกป้องซึ่งกันและกัน ... แต่เมื่อพวกเขาหลับจะไม่มีทางหนีรอด