ชั่วโคตรร้าย
เมดิสันตื่นกลัวกับภาพการฆาตกรรมสยดสยอง และความทุกข์ทรมานของเธอกลับยิ่งแย่เมื่อพบว่าความฝันขณะรู้สึกตัวนั้น ที่จริงแล้วเป็นความจริงอันน่าสะพรึงกลัว