ลางนรก
40 ปีหลังจากเหตุการณ์ที่น่าสะพรึงกลัวที่โรงแรมโอเวอร์ลุค แดน ทอร์แรนซ์ได้พบกับวัยรุ่นที่กล้าหาญพร้อมกับพรสวรรค์พิเศษอันทรงพลัง
40 ปีหลังจากเหตุการณ์ที่น่าสะพรึงกลัวที่ Overlook Hotel, Dan Torrance ได้พบกับความสงบสุขที่แตกสลายไปอย่างรวดเร็วเมื่อเขาได้พบกับวัยรุ่นที่กล้าหาญพร้อมกับของขวัญพิเศษอันทรงพลัง