ออร์แฟน เด็กนรก
เคทกับจอห์นตัดสินใจรับเด็กมาเลี้ยง พวกเขาพบว่าตัวเองสนใจ เด็กหญิงอายุเก้าขวบที่ไม่ได้ไร้เดียงสาอย่างที่เห็น
หลังจากการตายอันน่าเศร้าของลูกที่ยังไม่ทันคลอด เคทกับจอห์นตัดสินใจรับเด็กมาเลี้ยง ที่บ้านเด็กกำพร้า เด็กหญิงวัยเก้าขวบชื่อเอสเธอร์ดึงดูดใจพวกเขา แต่เมื่อพวกเขาพาเอสเธอร์กลับบ้าน พวกเขาพบว่าใบหน้าไร้เดียงสาของเธอ ซ่อนความลับอันมืดมนไว้