จริงหรือกล้า เกมสยองท้าตาย (HBO)
เกมที่ไม่เป็นอันตรายของ "ความจริงหรือกล้า" ในหมู่เพื่อนกลายเป็นอันตรายถึงชีวิตเมื่อใครบางคนหรืออะไรบางอย่างเริ่มที่จะลงโทษคนที่โกหกหรือปฏิเสธความกล้า
เกมที่ไม่เป็นอันตรายของ "ความจริงหรือกล้า" ในหมู่เพื่อนกลายเป็นอันตรายถึงชีวิตเมื่อใครบางคนหรืออะไรบางอย่าง เริ่มที่จะลงโทษคนที่โกหก หรือปฏิเสธความกล้า