ลางหลอนหุบเขามรณะ (HBO)
ระหว่างเดินทางไปเทือกเขาแอลป์ในเยอรมนีพร้อมพ่อและแม่บุญธรรม เกรตเช่นค้นพบความลับน่าสะพรึงซ่อนอยู่ในเมืองที่พวกเขาพักแรม
ระหว่างเดินทางไปเทือกเขาแอลป์ในเยอรมนีพร้อมพ่อและแม่บุญธรรม เกรตเช่นค้นพบความลับน่าสะพรึงซ่อนอยู่ในเมืองที่พวกเขาพักแรม เนื่องจากเธอถูกรังควานจากเสียงประหลาดและนิมิตสยองขวัญของหญิงที่ไล่ตามเธอ