ดินแดนไร้เสียง: วันที่หนึ่ง (HBO)
ซามิร่าต้องออกเดินทางฝ่าอันตรายในเมืองที่เงียบงันโดยฉับพลัน กฎข้อเดียวคือต้องเงียบแล้วจะรอด
การเดินทางกลับบ้านที่นิวยอร์กซิตี้ของแซมกลับกลายเป็นฝันร้ายเมื่อเมืองถูกจู่โจมโดยสิ่งมีชีวิตลึกลับที่ล่าเหยื่อด้วยการฟังเสียง แซมต้องออกเดินทางฝ่าอันตรายพร้อมแมวคู่ใจและพันธมิตรที่ไม่คาดคิด กฎข้อเดียวคือต้องเงียบแล้วจะรอด