มนุษย์หมาป่า (HBO)
เมื่อพระจันทร์เต็มดวง ความสยองก็คืบคลานเข้ามา เรื่องราวของชายคนหนึ่งที่พร้อมปกป้องครอบครัวจากนักล่าโหดอำมหิต
เมื่อพระจันทร์เต็มดวง ความสยองก็คืบคลานเข้ามา เรื่องราวของชายคนหนึ่งที่พร้อมทำทุกวิถีทางเพื่อปกป้องครอบครัวจากนักล่าโหดอำมหิต