สปอว์น ฮีโร่พันธุ์นรก (HBO)
หนังแอ็กชั่นระทึกขวัญเรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของปีศาจเฮลล์สปอว์น ผู้เสียโฉม ซึ่งยังคงปฏิบัติตัวเยี่ยงวีรบุรุษ แม้ปีศาจจะชักจูงให้เขากลับสู่วิถีชีวิตเดิมก็ตาม