ผ่านรกทะลุตะวัน (HBO)
อาชญากรสองคนและตัวประกันเข้าไปหลบภัยในคลับโดยที่ไม่รู้ว่ามีแวมไพร์กระหายเลือดอาศัยอยู่
ภาพยนตร์แอ็กชั่นสยองขวัญสุดเซ็กซี่ เมื่อสองพี่น้องนักโทษกำลังหลบหนีกฎหมายมาพร้อมกับครอบครัวตัวประกัน คู่หูตัวอันตรายข้ามชายแดนเม็กซิโกไปหลบภัยที่บาร์เปลื้องผ้า คลับสุดร้อนแรงที่พวกเขาไม่รู้ว่ามีแวมไพร์กระหายเลือดอาศัยอยู่