Scream (HBO)
มีคนตายปริศนาอย่างต่อเนื่องในเมืองเล็ก ๆ และกลุ่มเพื่อนกลุ่มหนึ่งพบว่าตัวเองตกเป็นเป้าหมายต่อไปของฆาตกรสวมหน้ากาก