อบิเกล (HBO)
เมื่อกลุ่มอาชญากรลักพาตัวนักบัลเลต์อายุ 12 ปี พวกเขาต้องเฝ้าดูเธอทั้งคืนเพื่อรอเงินค่าไถ่
เมื่อกลุ่มอาชญากรลักพาตัวนักบัลเลต์อายุ 12 ปี พวกเขาต้องเฝ้าดูเธอทั้งคืนเพื่อรอเงินค่าไถ่ แต่กลุ่มโจรเริ่มหายไปทีละคนและในไม่ช้าก็ได้รู้ว่าพวกเขาติดอยู่กับเด็กสาวที่ไม่ธรรมดา