Finders Keepers (HBO)
คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว Allyson ย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านหลังเก่าพร้อมด้วย Claire ลูกสาวของเธอ ด้วยความสยดสยอง Claire ถูกครอบงำโดยตุ๊กตาน่ากลัวที่เธอพบในบ้าน