ทอมแอนด์เจอร์รี่: ผู้ช่วยตัวน้อยของซานต้า
คู่หนูและแมวตัวโปรดของทุกคน ทอมและเจอรี่ร่วมด้วยเจ้าหนูจอมแทะชื่อทัฟฟี่ ขณะที่พวกเค้าเริ่มเฉลิมฉลองในฤดูหนาวในตอนพิเศษ "ผู้ช่วยตัวน้อยของซานต้า"
คู่หนูและแมวตัวโปรดของทุกคน ทอมและเจอรี่ร่วมด้วยเจ้าหนูจอมแทะชื่อทัฟฟี่ ขณะที่พวกเค้าเริ่มเฉลิมฉลองในฤดูหนาวในตอนพิเศษ "ผู้ช่วยตัวน้อยของซานต้า" เจอรี่และทัฟฟี่อยู่ในโรงงานของซานต้าอย่างมีความสุข จนถึงวันที่ครอบครัวครอสช่วยทอมเอาไว้