สกู๊ปบี้ดูกับซูเปอร์สตาร์มวยปล้ำ ไขคำสาปปีศาจรถซิ่ง
เมื่อสกู๊บบี้ดูกับชาวแก๊งเข้าร่วมการแข่งรถออฟโร้ด สิ่งสุดท้ายที่พวกเขาคิดคือเจอเข้ากับปีศาจทวงแค้น ก่อนที่จะได้พูดว่า "โอ๊ะโอ" เรื่องก็กลับเลวร้ายขึ้น
เมื่อสกู๊บบี้ดูกับชาวแก๊งเข้าร่วมการแข่งรถออฟโร้ด แต่แล้วก็เกิดเรื่องเลวร้ายขึ้น เมื่ออินเฟอร์โนวางแผนสร้างความโกลาหลให้กับทุกคน ด้วยความช่วยเหลือจากนักมวยปล้ำซูเปอร์สตาร์และคนอื่นๆ งานนี้สกู๊บบี้ดูกับผองเพื่อนต้องกอบกู้การแข่งก่อนจะสายเกินไป