เทปลับสืบคดีหลอน
มีวิดีโอหลักฐานการฆาตกรรมที่โหดร้ายและเห็นภาพชัดเจนเป็นพิเศษ ซึ่งไม่ควรเผยแพร่สู่สาธารณะ
มีวิดีโอหลักฐานการฆาตกรรมที่โหดร้ายและเห็นภาพชัดเจนเป็นพิเศษ ซึ่งไม่ควรเผยแพร่สู่สาธารณะ นักข่าวที่เข้าถึงห้องทำงานของอัยการได้ รู้เรื่องเทปน่ารังเกียจในคลังวิดีโอ และเริ่มรายงานข่าวเกี่ยวกับเทปนี้