แก๊งอาชญากรรม
ค้นหาตัวตนที่แท้จริงของ "ท่านอี" ผู้ลึกลับ เพื่อกวาดล้างตลาดยาเสพติดที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย
สายสืบวอนโฮมุ่งมั่นที่จะจับผู้นำฉาวโฉ่ของตลาดยาเสพติดที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ที่เคยได้ยินแต่ชื่ออย่าง "ท่านอี" ให้ได้