ยังจัสติส
เจมส์ เรเยส ค้นหาเพื่อนที่หายตัวไป ในขณะที่มิสมาร์เชี่ยน แบทเกิร์ล บัมเบิลบี และวันเดอร์เกิร์ลกลับไปยังไบอัลยา เพื่อสืบค้นสิ่งที่หลบซ่อนอยู่ภายใน