แข่งรถไอน้ำ
เพื่อฉลองการครองราชย์ครบห้าสิบปีของพระราชินี นักแข่งยุควิกตอเรียของเราจึงต้องใช้ยานยนต์พลังไอน้ำรุ่นล่าสุดแข่งขันกัน จนกระทั่งดิ๊กกี้เปิดเผยแผนการที่จะยึดครองอังกฤษศตวรรษที่ 19 ด้วยการลักพาตัวพระราชินี