ปีเตอร์ 2.0
เมื่อฮอลลีวูดหลอกล่อปีเตอร์ให้ออกไปใช้ชีวิตที่มีชื่อเสียงเงินทอง เขาจึงถูกแทนที่ด้วยหุ่นยนต์เสียสติ แต่รูปหล่อ ในการแข่งบ้าๆ บวมๆ