เมื่อเครื่องยนต์ติด เสียงหัวเราะก็ดังกึกก้องในแอนิเมชั่นซีรี่ส์ตลกเรื่องนี้ มีทั้งการกลับมาของนักแข่งคนโปรดของคุณ และแน่นอน รถสุดเพี้ยนของพวกเขา