ดราม่าวัยรุ่น
เอเลน่า เจเรมี่ และเดม่อนพยายามส่งข้อความหาบอนนี่ แต่เรื่องไม่เป็นดังคาด เมื่อพวกเขาค้นพบบางสิ่งที่ผิดปกติ เจเรมี่ตัดสินใจออกจากมิสติกฟอลส์และไม่ย้อนกลับมาอีก