สู่ความบ้าคลั่ง
เชนนำการเดินทางไปที่เกาะร้างซึ่งเขาเชื่อว่า เป็นที่ซ่อนของความลับเกี่ยวกับยารักษา ส่วนรีเบกก้าและเอเลน่ายังคงเชือดเฉือนกัน