ฮันนาห์ช่างใจแข็ง
ซุกี้ เข้ามาเป็นเพื่อนกับเธอในการค้นหา Godric บิลเผชิญหน้ากับอดีตที่ดุเดือดของเขา และแซมติดตามแดฟนีเข้าไปในป่า