ทอมยักษ์
แฟรงเกนสไตน์เปลี่ยนทอมให้เป็นยักษ์และทอมไปลุกหมู่บ้านหนูจนกระทั่งเจอร์รี่ แวน เมาเซลลิงมาช่วยไว้ได้