ตลกแนวครอบครัว
หลังจากพยามจับเจอรี่ไม่สำเร็จ เซลล์แมนแมวที่ชื่อคาร์เวอร์ เอาสิ่งที่ทอมต้องการมาขายให้ นั่นคือกับดักหนูและแผนการจับหนู ทอมใช้มันในการพยายามกำจัดเจอรี่นับครั้งไม่ถ้วน แต่ทอมทำได้แค่ทำให้ตัวเองเจ็บตัว