ตลกแนวครอบครัว
หลังจากถูกน็อคในการต่อสู้กับเจอรี่ ทอมฟื้นขึ้นมาในฐานะยอดฝีมือกังฟู ตอนนี้เจอรี่,ทัฟฟี่และสไปค์ต้องถอนคำสาปไม่งั้นพวกเค้าต้องโดนทอมใช้กังฟูเล่นงานไปตลอดชีวิต