Xiao Zhen เป็นวัยรุ่นที่มีความสามารถทางจิตและต้องเรียนรู้ที่จะเล่นโยนและรับลูกบอลระหว่างโรงเรียน, หน้าที่ของวัดและการตกหลุมรักในโรงเรียนมัธยมปลาย