ล้ำกว่าเดิม
ไซบอร์กมีทัศนคติแบบ "เราต้องทำให้ได้" และเขาได้อัปเกรดโปรเซสเซอร์ตัวใหม่ตั้ง 7 ตัวเพื่อขับเคลื่อนวงจรของเขา ดูเหมือนเขาจะดูล้ำมากกว่าเดิมซะอีก