ทอร์ค
วาลยอร์ วีรบุรุษผู้กล้าหาญจากนอกโลก เดินทางมายังโลกและขอความช่วยเหลือจากไททันส์ในการปราบภัยคุกคามจากต่างโลกที่รู้จักกันในชื่อโลคริกซ์แต่วาลยอร์คิดว่า สตาร์ไฟร์นี่แหละคือตัวปัญหาที่แท้จริง