การอวสานของโลก ตอนที่ 2
ดวงดาวเรียงตัวกัน ดวงอาทิตย์กำลังเกิดสุริยุปราคา ความพยายามทั้งหมดของสเล้ดใกล้จะบรรลุผล และเหล่าไททันส์กำลังจะเผชิญกับความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา แต่จะยังมีความหวังให้โลกร้อดพ้นจากการอวสานได้หรือไม่