รสชาติแห่งเทศกาลถ่ายทอดวิธีที่ผู้คนมากมายในสิงคโปร์เตรียมและฉลองเทศกาลของพวกเขาผ่านทางอาหาร รับชมพวกเขาถ่ายทอดความรู้สึกที่มีต่อวัฒนธรรมผ่านการทำอาหารตามเทศกาลที่ไม่เหมือนใคร