ตัก ชิม อร่อยลิ้น
นี่คือเทศกาลเบียร์ และไมเคิล ไซม่อนพร้อมเสิร์ฟพร้อมอาหารให้เพลิดเพลินเคียงคู่เครื่องดื่มโปรดของคุณ เขาทำซี่โครงเนื้อตุ๋นกับซัลซาเวร์เด เสิร์ฟคู่กับมันฝรั่งเคี่ยววีตเบียร์ ขณะที่ลิซชงการ์เด้นเชลาดากับเบียร์ข้าว