ลิซซี่เลมอน
ไมเคิล ไซม่อนฉลองให้ลิซ ภรรยาของเขา ด้วยรสชาติโปรดของเธอ เลมอน เขาเตรียมราวิโอลีเลมอนริคอตต้ากับซอสคาโชเอเปเป้ และสลัดซิตรัสกับน้ำสลัดน้ำผึ้งเลมอน จากนั้นลิซก็ชงเครื่องดื่มสุดรื่นรมย์อย่างค็อกเทลลิซซี่เลมอนของเธอ