ผูกใจเจ็บ
เมื่อแซมได้รับข้อความปริศนาพร้อมพิกัดของเมืองเล็กๆ เขาเริ่มจำได้รางๆ ว่ามีงานที่เขาเคยทำกับซามูเอลก่อนจะมาติดต่อกับดีนอีกครั้ง