ร็อดนี่และแอนดี้ป่วนร้านไอศกรีม/สุนัขบ้า
ด้วยพฤติกรรมแปลกๆ ของมาร์ธา ร็อดนี่และแอนดี้จึงแอบขึ้นรถขายไอศกรีมของสลัดจี้ เดฟ ผู้รอบรู้ และคาดหวังว่าจะได้รู้เคล็ดลับบางอย่างของพวกเขา / แอนดี้กับร็อดนีย์ไปบ้านข้างๆ เพื่อจะบ่นเรื่องเจ้าสุนัขบ้า