ดอกไม้สุดพิศวง/สงครามหนังสือพิมพ์
มิสเตอร์เจ รู้สึกเบื่อหน่ายกับหนังสือพิมพ์รายวัน ดังนั้นแอนดี้จึงตีพิมพ์หนังสือฉบับของตัวเองเพื่อเอาใจพ่อของเขา