รับจ้างรับผิดแทน/เจ้าหมาขวัญใจของทุกคน
ร็อดนี่ค้นพบว่าเขาไม่มีทางถูกตำหนิได้ จึงเปิดธุรกิจ รับจ้างรับผิดแทน! / รายการปั๊กโก้ ได้มาถึงเมืองแล้ว เจ้าหมาตาเดียวขวัญใจทุกคนแอบหนีออกจากกองถ่ายเพื่อไปเที่ยวกับแอนดี้และร็อดนี่ และสัมผัสไปกับชีวิตจริง