ในปี 2018 เค็นและโอยามะจับกุมชิราอิชิในคดีชิโรกาโอกะ แต่กลับมีนักการเมืองคนหนึ่งถอนฟ้อง การแก้แค้นด้วยการฆาตกรรมของคุโดะทำให้เรื่องซับซ้อนขึ้น อิวาตะเตือนเค็นเกี่ยวกับเรียวตะ พี่ชายของเขา และพบว่าเขาได้รับบาดเจ็บ