นักสืบที่ชื่อเค็น ได้เข้ามาสืบสวนคดีฆาตกรรมที่เกิดขึ้นเมื่อ 15 ปีก่อน เขาใช้วิทยุเก่าสื่อสารกับนักสืบที่เสียชีวิตไปแล้ว เพื่อเปิดเผยความจริงและเปิดโปงฆาตกรจอมบงการ