โซอิงค์แมน
สกู๊บบี้และแช็กกี้ตามรอยดร. ฟิเนอุส ไฟส์ ไปยังเกาะภูเขาไฟ และพวกเขามีภารกิจในการหยุดยั้งเขาจากการวางแผนที่ทำให้ภูเขาไฟระเบิดประทุออกมา