ร้านอาหาร
ที่ลินคอล์น นิวแฮมป์เชียร์ โรเบิร์ต เออร์ไวน์พบว่าไม่ใช่แค่ร้านอาหารที่เขาต้องซ่อมแซม เจ้าของร่วมของร้านไวท์เมาน์เทนทาเวิร์นมีความสัมพันธ์ที่เปราะบางและชื่อเสียงไม่ดีต่อชุมชน โรเบิร์ตมีเวลาแก้ปัญหาใหญ่สองเรื่องแค่สองวัน