เชฟผู้ไม่สมดุล
ที่โรม นิวยอร์ก ไบรอัน เจ้าของร้านเดอะบาลานซ์เชฟ กำลังเผชิญกับปัญหารุมเร้า รวมถึงปัญหาสุขภาพร้ายแรงมากของเขา เมื่อเดิมพันสูง โรเบิร์ต เออร์ไวน์ต้องช่วยไบรอันวางแผนเพื่อลดความเครียดทั้งเรื่องส่วนตัวและเรื่องงาน