สานฝันกับร้านโฉมใหม่
โรเบิร์ต เออร์ไวน์มุ่งหน้าไปแอชฟอร์ก แอริโซนา ที่ซึ่งร้านอาหารที่กำลังจะเจ๊งของเฟลิเชีย เจ้าของร้าน ทำให้เธอต้องเสียสละเวลาอยู่กับลูกๆ ด้วยความรู้สึกผิดท่วมท้น เธอไม่สนใจกิจการที่ย่ำแย่ของเธอ และโรเบิร์ตต้องช่วยเธอเปลี่ยนทัศนคติ