ในอเมริกาที่เปลี่ยนไปที่ปกครองโดยพรรคเผด็จการเบ็ดเสร็จที่กำหนดช่วงเวลา 12 ชั่วโมงไร้ซึ่งการปกครอง อาชญกรรมทุกอย่าง รวมถึงการฆาตกรรมนั้นถูกกฎหมาย