หาบ้านสุดเฟอร์เฟกต์: เอเชีย
กุ๊กคนหนึ่งหวังจะยกระดับอาชีพทำอาหารของเธอด้วยการเรียนรู้วิธีทำอาหารแบบดั้งเดิมในเชียงใหม่ แต่ชีวิตแบบไทยแท้มาพร้อมกับอุปสรรคที่ไม่คาดคิดเมื่อห้องครัวในบ้านทั่วไปขาดเครื่องใช้ที่เธอต้องการ