จากสเปนสู่ดานัง เวียดนาม
หลังจากใช้ชีวิตในสเปนเป็นเวลาสามปี คู่รักคู่หนึ่งกำลังมองหาแรงบันดาลใจใหม่ในเมืองดานังที่แปลกใหม่ เขาจึงรู้สึกตกใจเมื่อเธอเริ่มชอบบ้านที่ทันสมัยแนวตะวันตก แทนที่จะเป็นบ้านรวยเสน่ห์ทางวัฒนธรรมที่ทำให้พวกเขามาที่เวียดนาม